Dây đeo quần kẹp 2 trong 1 màu đen trơn

Cavatnam.vn

350,000

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Dây đeo quần 2 trong 1 bản 3,5cm chất thun co giãn, đàn hồi

Mô tả

Ngày nay,việc đàn ông sử dụng dây đeo quần trong cách ăn mặc thời trang của mình là khá phổ biến. Nó đem lại cảm giác trẻ trung, thời trang và năng động đối với bất cứ ai sử dụng chúng.Hãy sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi để có cảm nhận một phong cách thời trang mới nhé!

Dây kẹp và cài 2 trong 1 tiện dụng giữ cho quần của bạn luôn ở đúng vị trí bằng cách dùng dây treo qua vai hoặc treo vào cạp quần..

Lưu ý: Nếu quần bạn đã có 6 nút may sẵn, bạn có thể dùng gài nút và bỏ kẹp ra. Còn nếu quần bạn không có 6 nút sẵn thì bạn có thể dùng kẹp ( Kẹp có thể dùng với mọi loại quần).

Thiết kế: kẹp 2 trong 1 là một sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế, mang phong cách trẻ trung lịch lãm lại không kém phần sang trọng!

Với những đặc tính này dây đeo quần kẹp và cài thích hợp với những bữa tiệc, sự kiện quan trọng hay sử dụng làm những món quà tặng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, trong những ngày thường bạn cũng có thể sử dụng để đi chơi, chụp ảnh hay đi làm vô cùng tiện dụng!

Nếu còn gì thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với shop nhanh nhất qua hotline:  0935.137.179 / 0945.356.366 để được tư vấn và hỗ trợ.